2552/09/21

Friend, Our Legend, ชีรี่ย์เกาหลีเฟรนด์

Lee Shi Un as Kim Joong Ho
คิมจุงโฮ รับบทโดย อีซีออน ชายหนุ่มที่เติบโตในบ้านที่มีฐานะดีซึ่งมีนิสัยที่มองโลกในแง่ดี และชอบพูดเรื่องตลกๆ ให้ผู้อื่นหัวเราะ เป็นเพื่อนที่คอยไกล่เกลี่ยและประนีประนอมให้กับเพื่อนในกลุ่มเวลามีปัญหากัน และตอนหลังได้แต่งงานกับ ซองซองแอ
Suh Do Young as Jung Sang Taek
จองซังแทก รับบทโดย ซอโดยอง เพื่อนสมัยเรียนด้วยกันของ ดงซู และ จุนซอก ซึ่งเป็นเพื่อนที่ได้เห็นเพื่อนของตัวเองเลือกเดินเส้นทางนักเลง แต่ก็ยังรักษามิตรภาพมาตลอด เป็นคนที่เก่งในเรื่องการเรียน หลังจากจบมหาวิทยาลัย และไปเรียนต่อที่ต่างประเทศซึ่งเป็นเพื่อนที่เลือกชีวิตที่แตกต่างกับ ดงซู และ จุนซอก

Kim Min Joon as Lee Joon Suk
อีจุนซอก รับบทโดย คิมมินจุน ลูกชายของหัวหน้าแก๊งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพูซานที่โด่งดังในยุค 1970โตมาเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในแก๊งของเมืองพูซาน รวมถึงเมืองอื่นทางภาคใต้ทึ่ใกล้เมืองพูซาน
Hyun Bin as Han Dong Soo
ฮันดงซู รับบทโดย ฮยอนบิน ชายหนุ่มที่โตมาในครอบครัวที่มีพ่อเป็นสัปเหร่อที่มีชีวิตต่ำต้อย และโดยเขาเองก็ไม่ค่อยต่อสู้ชีวิตอะไรมากนักและ ดงซู ก็โตมาด้วยความรู้สึกอึดอัดมาตลอด หลังจากรู้จักกับหัวหน้าแก๊งนักเลงกรุงโซลในคุก ดงซู ก็ได้เป็นคนสำคัญในแก๊งนั้น
Friend, Our Legend, 친구, 우리들의 전설
Friend, Our Legend เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชาย 4 คนที่เกิดในปี 1970 ที่เมืองพูซาน ทั้งหมดเติบโตมาด้วยกันและมีความผูกพันกันเป็นอย่างมาก ละคร "เฟรนด์" เป็นเรื่องราวในวัยเด็กของชายหนุ่ม 4 คน ช่วงปี 1980 - 1990 ผ่านความรัก ความผูกพัน มิตรภาพ และได้เสริมความรักระหว่างหนุ่มสาวเข้ามาเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ซึ่งจะสื่อถึงมิตรภาพ ความซื่อสัตย์ การทรยศหักหลัง และความทรงจำในวัยเด็ก
>

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบฮยอนบิน ซอโดยอง คิมมินจุง ชอบๆแหมสกีนเฮดกันเลยนะเนี่ย..ลดวัยกันใหญ่ บินนี่น่ารัก กับผมทรงใหนก็ยังหล่อ

    ตอบลบ