2552/09/13

송일국 Song Il Gook / Song Il Guk

Contentstory เรื่องที่อยากเขียน
มูยุล
เพื่อนบอกให้เขียนถึงหนุ่มคนนี้หน่อย เพราะตอนนี้มีซีรี่ย์กำลังฉายอยู่ทางทีวีไทย เลยต้องขุดกันขึ้นมาเขียนหน่อย ฮ่าๆๆก็ตอนนี้กำลังอินกับซีรี่ย์แบบย้อนยุดอยู่ พวกจอมยุทธ์วิ่งไปบินมานะ
송일국 Song Il Gook / Song Il Guk
185 cm weight 85 kg
1 ตุลาคม 1971
องค์ชายมูยุล
แต่เมื่อเพื่อนรักขอมาเราก็ต้องรีบจัดการให้..(คนรักเพื่อน) แต่จะไม่สปอยร์หนัง เพราะคนอื่นเขียนไว้แยะแล้ว ไปหาอ่านเอาเองแล้วกัน เอารูปหล่อๆมาให้ดูแล้วกัน
จริงๆไม่ต้องมาสปอยร์ก็คงได้ เพราะตอนนี้ใครที่ไม่รู้จัก ซองอินกุ๊กเนี่ย ต้องถือว่าตกยุด ดังสุดๆในบทของจูมง แล้วมาต่อเป็นรุ่นหลานของจูมง ในบทของมูยุล ให้มันได้อย่างนี้ซิ..แบ๊วได้อีกนะเนี่ย เหอๆๆ
ภาพนี้จากจูมง3หนุ่มคิขุ
ตัวจริงๆก็หล่อนะ
ต้องบอกว่าไม่รู้จะเขียนอะไร เพราะคนอื่นเค้าเขียนกันหมดแล้ว จะสปอยร์ซีรี่ย์เรื่องมูยุล มันก็มีคนเขียนแล้ว เลยไม่เขียนอะไรดีกว่านะ..ขี้เกียจซ้ำซาก..ยลรูปหล่อๆไปก็แล้วกันนะ
ท่ายิงธนูเนี่ยคุ้นๆนิ คงจะเป็นท่ายอดนิยมนะ มังกรหยกตอนก้วยเจ้ง มันก็ยิงธนูท่านี้เหมือนกัน ต้องบอกไว้ก่อน ตอนดูจูมงเนี่ย แอบเทใจให้ องค์ชายเทโซมากกว่านะ ฮ่าๆๆๆร้ายได้เปิดเผยดี เป็นคนที่แสดงออกตรงๆมาก แต่พอดูเรื่องมูยุล แล้วเกลียดอ๋องเทโซสุดๆ แก่แล้วยังบ้าอำนาจ..สมควรแล้วที่ถูกมูยุลฆ่าซะ เหอๆๆสะใจมาก..จริงๆมันเป็นเรื่องประวัติศาสตร์ของชนชาติเกาหลีนะ..อ่านประวัติแล้วเหนื่อยแทน มันฆ่ากันไปฆ่ากันมา ทั้งในและนอกตระกูลเลย..
องค์ชายเทโซกับองค์ชายจูมง
องค์ชายเทโซ ชื่อจริง Kim Seung Soo
วันเกิด 25 กรกฎาคม 1973
น้ำหนัก 72  Kg.กรุ๊ปเลือด O  H.181 Cm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น